Đảng bộ xã Hải Thanh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2021 và Triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu.
Lượt xem: 368

Chiều ngày 05/02/2021 Đảng bộ xã Hải Thanh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2021 và Triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu. Về dự trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có đồng chí Đỗ Hải Điền – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu, đồng chí Đỗ Văn Mạnh - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy. Dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ - TTHĐND- UBND- UBMTTQ xã, Trưởng các đoàn thể chính trị, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng xóm và các đồng chí nhận huy hiệu đợt 03/02.

Tại buổi lễ, Đảng bộ xã Hải Thanh đã trang trọng đọc Quyết định tặng Huy hiệu Đảng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 11 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Trong đó có 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Trân trọng trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên, đồng chí Đỗ Hải Điền - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện bày tỏ lòng biết ơn những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp Cách mạng, xây dựng và phát triển của địa phương. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về quá trình phấn đấu, rèn luyện và tinh thần kiên trung vì lý tưởng cộng sản của các đồng chí. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ xã Hải Thanh. Thay mặt lãnh đạo Huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc các đồng chí đảng viên lão thành mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng, động viên con, cháu và các thế hệ trẻ nỗ lực học tập, công tác, tích cực góp sức xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Sau buổi lễ, đồng chí Vũ Thế Mạnh – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

 





image advertisement

image advertisement





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

         Cơ quan chủ quản: UBND xã Hải Thanh
         Địa chỉ : UBND xã Hải Thanh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
         Email: xahaithanh.hhu@namdinh.gov.vn
         Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Thế Mạnh – Chủ tịch UBND xã - 

         Số điện thoại của Chủ tịch UBND xã: 0913.347.169
          Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-STTTT ngày 18 tháng 01năm 2017.

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang